1./ Định nghĩa.
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng kadikitchen.vn gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu.
2./ Thời điểm kiểm hàng
kadikitchen.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30p kể từ khi khách nhận được hàng hóa.)
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.
Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
3./ Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:
Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi
4./ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
5./ Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số hotline 0938410005 hoặc Email: kadikitchenvn@gmail.com